วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

บางครั้ง ... ความรัก กับ ความเข้าใจ (2)

ไม่น่าเชื่อว่า....โลกไซเบอร์ที่กว้างใหญ่ใบนี้ จะสามารถทำให้ผมค้นหาหัวใจตัวเอง  หัวใจอันเคว้งคว้าง
ที่กำลังหลงทางผิด คิดไปต่างๆ นาๆ จนในที่สุดก้อสามารถค้นพบความหมายใน "หัวใจ" ตัวเองซะที
ไม่มีคำว่า " สาย " สำหรับความรักครั้งสุดท้าย ที่เราทั้งสองจะ  " Spend the rest of our life together "
--------------------------------------------
ดังนั้น...ต่อจากนี้ไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ให้คุณมั่นใจในตัวผมว่า จะไม่มีการบอกเลิกลา ระหว่างเราอีก
.... ขอโอกาสผมซักครั้งนะครับ ที่รัก .... แล้วผมจะให้สัญญา ว่าจะคอยดูแล และ ทะนุถนอมความรัก
อันมีค่าที่ คุณให้มาในครั้งนี้ กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งดูภายนอกเย็นชา เฉยชา แต่จริงๆแล้ว ถ้าเราใช้
" ใจ " มองลงไป จะพบว่าผู้หญิงคนนี้ ช่างอ่อนไหว อ่อนหวาน และ อ่อนโยน ภายใต้ความเย็นชา
เฉยชาของ ตัวเธอได้ แอบซ่อนความ " กลัว " ไว้ภายในใจอาจจะเป็นเพราะ ความรักอันเจ็บช้ำและ
ข่มขื่นใจในอดีต จนไม่สามารถรักใครได้อีก .... ก็อาจจะเป็นไปได้
--------------------------------------------
ตอน เริ่มคบกัน เราต่างได้บอกกันและกันว่า เราใช้ " ใจ " คบกันนะครับ เพราะ ว่า ถ้าหากต่างคนต่าง
ใช้สมองมากกว่า " ใจ " มันจะไม่สามารถมีทางเป็นไปได้เลย .... กับคำถามคำเดียวกันที่คุณเคยถาม
ผมว่า " เหนื่อยพอหรือยัง ? " คำถามนี้ทำให้ผมได้ฉุกคิดได้ว่า สงสัยเราควรจะเดินทางไปในทางที่
ดีกว่านี้ได้แล้ว  สำหรับผมในใจก็อยากจะ  กระซิบ ถามเธอเบาๆว่า " เหนื่อยพอหรือยังครับ....ที่รัก ? " 

 

Artist   : แหวน ฐิติมา สุตสุนทร
Song     : เรามีเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น