วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

ช่วงเวลาที่มีความสุขของเรา...อีกวันหนึ่ง (1)

สายๆ ของวันหนึ่ง ... ผมตั้งใจพา " คุณ " ไปทำบุญ ที่วัดจีนใกล้ๆ บริเวณที่เราอยู่
ผมเห็นคุณ ทำบุญ-สวดมนต์ ไหว้พระแล้ว ตั้งใจ " อฐิษถาน " ดูแล้ว อารมณ์ดี แลมีสุข
ผมเลยถามคุณว่า   " อฐิษถานขออะไรจากท่านหรา? " 
คุณ ตอบผมว่า       " ขอให้เจอ .... คนดี ดี ถ้าเราอยากคบกันนาน นาน ต้องเป็นคนดี ดีนะ"
ผมเลยบอกคุณว่า  " มั่นใจในผมนะ .... ผมจะเป็นคนดี และ จะเป็นเช่นนั้นตลอดไป "
ผมเห็นรอยยิ้มในแววตาของคุณ วันนั้นเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับเรา...อีกวันหนึ่ง

Artist   : ธรรพ์ณธร & โฟร์ท
Song     : ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น