วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ตัดใจไม่ลง ... จริงๆ

โอเอย...หัวใจ      ทำไฉนถึงจะลืมเขา
เขาไม่รักเรา        จะมัวเศร้าอยู่ทำไม
เขาเคยบอกรักเรา     แต่เขายังเปลี่ยนใจ
เขาไปมีคนรักใหม่    ทิ้งเราให้อยู่คนเดียว
  อยากจะเปลี่ยนใจ  อยากลืมเขาไป  จากใจเรา
ลืมความหลังครั้งเก่า      ที่ยังเฝ้าหลอนใจ
  แต่ตัดใจไม่ลง       ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร
เขายังเฝ้าทำลาย     สร้างแผลใจให้กับเรา 

Artist   : ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์
Song     : ตัดใจไม่ลง

1 ความคิดเห็น: