วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

รักกัน .... เบา เบา

ใจหนึ่งใจ.....จะต้องการอะไร                   
ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย
เพียงเธอนั้น   " ใส่ใจกันเบาเบา "              
พอให้สองเราได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้
บางเวลาไม่เป็นไรถ้าเธออยู่ไกล              
บางเวลาฉันเข้าใจก็ลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย        
ปล่อยมันไปบ้างนะ คิดถึงฉันสักครั้ง
เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบาย        
แล้วเจอกันในความฝัน มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไปกว่านั้นก็คือรักกันเบาเบา    
เธอกับฉันยังต้องเดินทางไกล
คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้        
บางเวลาไม่เป็นไรถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจก็ลืมกันไป                   
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปบ้างนะ คิดถึงฉันสักครั้ง        
เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบาย
แล้วเจอกันในความฝัน " มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง " 
ไม่มากเกินไปกว่านั้นก็คือ  " รักกันเบาเบา "
บางเวลาไม่เป็นไรถ้าเธออยู่ไกล              
บางเวลาฉันเข้าใจก็ลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย        
ปล่อยมันไปบ้างนะ  " คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร  "
ทำตัวตามสบาย แล้วเจอกันในความฝัน 
มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไปกว่านั้นก็คือรักกันเบาเบา

 

Artist :  ซิงกูล่าร์
Song   :  รักกันเบา เบา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น