วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร

เจ็บ ก็ทน ช้ำก็ จะทน รัก เธอจน ไม่มีหัวใจ ให้ใคร 
ก็อย่าง ที่รู้ รู้รู้เธอมีคู่ใจ ฉันก็ยังไม่วาย ปักใจหลงใหลในเธอ 
หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง 
อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป 
เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน เกลียด นักมาหลอกกัน 
เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร 
รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ 
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ
 ..หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง 
 อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป
 เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน เกลียด นักมาหลอกกัน 

รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ 
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ...

 

Artist   : กุ้ง ตวงสิทธิ์
Song     : ทั้งรักทั้งเกลียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น