วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

รักไม่ใช่ทุกอย่าง


วันหนึ่งที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน
สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่เสียใจ
เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา
ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บมาไว้ในใจ
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ได้พาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้ จึงยอมเเละพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ

รักมันไม่ใช่เธอ ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง วันที่ฉันเเละเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

ชีวิตฉันมีความสุข ก็เพราะรัก

บางครั้งไม่ยอมหยุดพัก เมื่อรักไม่เคยรอใคร
ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่ ร่ำเรียกหา
ว่ารักทำไมไม่มา กลับเดินหนีฉันไป
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ที่จะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้ จึงยอมเเละพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ

รักมันไม่ใช่เธอ ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง ในวันที่ฉันเเละเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

เคยวาดฝันพรุ่งนี้ ว่าคงจะดีถ้ามีรักมา

แต่วันนี้เมื่อมีน้ำตา จึงรู้ว่ามันไม่ใช่
คำว่ารักที่หวังได้เห็น แล้วทำไมไม่เป็นเช่นนั้น
ต่อจากนี้ชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร

เมื่อรักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ

รักมันไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
แล้วรักไม่ใช่ความหวัง ในวันที่ฉันเเละเธอต้องจากกันไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งยังดึงเราไว้

รักให้เรามาตั้งเท่าไร

เเต่ตอนสุดท้ายก็เอากลับไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น
อยู่อย่างนั้น อยู่อย่างนั้น

 

Artist :  August
Song   :  รักไม่ใช่ทุกอย่าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น