วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

บางครั้ง ... ความรัก กับ ความเข้าใจ (1)

เข้าใจแล้ว......ทำไม เธอถึงหายไป ในบางเวลา
เข้าใจแล้ว......ทำไม ทุกคำถาม ไม่ได้รับคำตอบที่ แท้จริง
เข้าใจแล้ว......ทำไม ถึงอยากให้ผมอยู่เฉย เฉย เลิกค้นหาความจริง
เข้าใจแล้ว......ทำไม ถึงอยากไป เริ่มต้นสิ่งใหม่ จากจุดที่เคยยืน ผมเข้าใจ
เข้าใจแล้ว......ผมเข้าใจคุณแล้วจริง จริง ที่รัก ผมเข้าใจ
 

ที่รัก ผมอยากบอกคุณว่า ทิ้งอดีตไว้เบื่องหลัง ไปเริ่มต้นใหม่กันนะ
ผมสัญญา คุณจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของผม ผมจะดูแลคุณเอง จากนี้ และ ตลอดไป
มาร่วมทำฝันของเราให้เป็นจริงนะครับ ผมรักคุณมาก รักคุณมากจริงๆ นะครับ ... ที่รัก

 

Artist   : จิระศักดิ์ ปานพุ่ม
Song     : คนของเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น