วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

เราถึงเจ็บ .... เจ็บที่ยังรักไม่เปลี่ยน .....

หมุนเวียนกันไป
สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป
ไม่มีของใด คงได้ตลอด ต้องสูญ ต้องเปลี่ยนรูปไป...
+ + +
เหมือนใจเรานี่
ที่ต้องเจอความรักเปลี่ยนไป
สุขได้ไม่นาน ต้องมีทุกข์แทรกไว้ ซ้อนไปอย่างนั้น
+ + +
เพราะโลกใบนี้ แท้จริงก็ยังหมุน
จากร้อนไปเป็นเหน็บหนาว
เหมือนกับความรัก คงไม่มียืดยาว นานไปเขาก็เปลี่ยน...
เราถึงเจ็บ เจ็บที่ยังรักไม่เปลี่ยน...
+ + +
หมุนเวียนกันไป
สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป
ไม่เห็นมีใคร ไม่เป็นเหมือนอย่างนั้น เนิ่นนานก็กลาย
+ + +
เพราะโลกใบนี้ แท้จริงก็ยังหมุน
จากร้อนไปเป็นเหน็บหนาว
เหมือนกับความรัก คงไม่มียืดยาว นานไปเขาก็เปลี่ยน... 
เราถึงเจ็บ เจ็บที่ยังรักไม่เปลี่ยน...
+++
เพราะโลกใบนี้ แท้จริงก็ยังหมุน
จากร้อนไปเป็นเหน็บหนาว
เหมือนกับความรัก คงไม่มียืดยาว นานไปเขาก็เปลี่ยน... 
                                เราถึงเจ็บ เจ็บที่ยังรักไม่เปลี่ยน...

Artist   : คณาคำ อภิรดี
Song     : เปลี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น