วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

" You're my number one lady "

ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอนะรักฉันมั้ย และหากว่าเธอน่ะบอกว่ารักแล้วเธอน่ะรักแค่ไหน

รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด

เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบาย ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหนจนกว่าวันสุดท้าย

ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันนะไม่ใช่เพื่อใคร

ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ

ช่วยมองตาตอนฉันข้างเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้มั้ยเธอต้องห้ามเหม่อ

        :" You my number one lady " จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป

                ** ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ like I never heard that before

                ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยิน เพียงเธอบอกรักฉัน (ได้มั้ยเธอ)

ถึงแม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิตฉัน แต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอมีชีวิตไปก็เท่านั้น

เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ เหมือนว่าเข้มแข็งถึงอ่อนแอก็ไม่สำคัญ

ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้งทำเป็นคนธรรมดา แต่อยู่กับเธอนั้นฉันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา

ไม่ใช่ใครเพียงแค่คนหนึ่ง มันคือคำว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น

ฉันไม่ใช่คนดีอะไรแถมยังเอาแต่ใจ แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็นไม่ว่าเธอไม่เหมือนใคร

แค่กอดฉันไว้ทุกๆคืน ทำให้อุ่นใจไม่ว่ายามนอนหรือเมื่อยามตื่น

Artist   : ILLSLICK
Song     : รักเมียที่สุดในโลก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น