วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ใครสักคน 1

 อยากจะขอให้ปาฏิหารย์ขีดชะตาชีวิตฉันใหม่
ขอให้พบและได้เจอกับบางคน คนที่รู้ใจ
ขออธิษฐานต่อดวงดาว ทำให้ฉันไม่ต้องอยู่เดียวดาย
และทำให้เราเจอใครซัก...คน

เหม่อมองความรักที่มันหลุดลอย ปล่อยใจดวงน้อยเฝ้าคอยความหวัง

กี่คนหมื่นล้านที่เดินผ่านไป จะมีใครมั้ยที่ฉันเฝ้ารอ
  อยู่กับความเหงามานาน มันทรมาน เหมือนอยู่บนทางแสนไกล
ก่อนมันจะสายเกินไป ทุกลมหายใจ เหมือนอยู่เพื่อรอใครสักคน

หากในคืนนี้ฉันมองหมู่ดาว ดั่งคนที่เหงาในสายลมหนาว

อยากจะเจอรักที่มีอยู่จริง อยากสัมผัสรักที่ฉันต้องการ

ใครซักคนหนึ่ง เพียงใครซักคนหนึ่ง

แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น....    
     
   

Artist   : Paradox
Song     : ใครสักคน

                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น