วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สักวัน ..... คู่แล้วคงไม่คลาดกัน ฉันขอสัญญา

ที่แห่งนี้มีความรักอยู่ ....คอยรับรู้และคอยเข้าใจ
แม้ข้างนอกจะเป็นอย่างไร ....จะร้อนหรือหนาวแค่ไหน ก็ไม่สำคัญ
จะเตรียมความรักไว้ให้เธอพักผ่อน .... ลืมความร้อนเรื่องราวที่ไหวหวั่น
และรอยยิ้มที่มาจากใจ .... เพื่อเพิ่มเติมความสดใส เมื่อไหร่ที่พบกัน
  ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนจะเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน ....จะเป็นกำลังใจให้เธอได้รู้สึกดี
เป็นที่พักที่ให้ความเข้าใจ นานเท่าไรก็จะมี .... ให้กับเธอ (อยู่ตรงนี้/คนนี้)
แม้วันนี้เธอยังไม่รู้จัก .... แม้ความรักฉันเธอไม่เห็นค่า
แต่ฉันก็รู้ดีว่า
ไม่ว่าวันเวลาจะหมุนจะเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน .... ไม่มีวันที่ใจที่ฉันจะลืมตามสักที
จะคงรอแต่เธอเสมอไป รอให้ใจได้ใกล้สักที ....ฉันจะบอกเธอ คำๆนี้ 
 

Artist :  นภ พรชำนิ
Song   :  ที่แห่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น