วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สิ่งเดียวที่ฉันขอ .... เป็นครั้งสุดท้าย

สิ่งที่ฉันขอ .... อยากให้คุณทำอย่างดีที่สุด ให้กับคนที่คุณรักที่สุด
สิ่งที่ฉันขอ .... อยากให้เค้าคนที่คุณรักมากที่สุด รักและให้อภัยคุณ
สิ่งที่ฉันขอ .... อยากให้คุณอย่าวิ่งหนีหัวใจตัวเอง อีกเลย มันเหนื่อย
สิ่งที่ฉันขอ .... ขอให้ผมได้ ดีใจในสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เพื่อให้คุณได้
                        ตัดใครหลายๆคนที่ไม่ใช่ออกไป ให้เหลือคนที่คุณรักจริงๆ
                        ซึ่งเอาไว้เพื่อพิสูจน์ใจตัวเอง จริงๆ สงสารคนอื่นบ้างนะ
                        คนอื่นที่เข้ามา โดยที่ไม่สามารถได้รับความรักจากคุณจริงๆ
                        อาจเป็นเพราะว่าคุณไม่เหลือความรักให้ใคร .... อีกแล้ว
และสิ่งเดียวที่ฉันขอ .... ขอให้คุณเป็นคนที่มี " รักเดียว " จากนี้และตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น